Friday, May 1, 2009

namamatay sa yabang! >:|

naku.puro ka yabang.alam mo kinaaawaan ko ang mga taong tulad mo.
ung mga MAKIKITID ang utak.i pity you.kung meron...ouch! masakit ba?

nagkulang ba magulang mo sa pagtuturo sa'yo? tsk.tsk
school? nag-aaral ka ba? haha.puro yabang kasi alam mo e.siguro nga nag-aaral ka a ttinuturuan kayo sa school slow ka lang talaga.pagong!.ayus nga school mo e.pero ang tanong natuto ka ba? oo tinuturuan kayo.values? meron ka ba nun? wala yata e? patunayan mong meron.pero sa pinakikita mo.wlaa akong makita e

sana magbago ka na.


matalino ka ba? idts.
may hitsura??? uhhhh.sakto lang.
mayaman? uh ewan ko.siguro.mayabang e!
akala mo kung sino kang magsalita.ang yabang mo.
nakakahiya ka.
nagyayabang ka ng wala ka namang ipagyayabang sa'kin

ay nakalimutan ko napakaperpekto mo nga pala.!!!
uhh.honestly pinagtitimpian lang kita noon pa.kasi hanggat maaari ayaw ko ng kaaway.hindi ko ba alam kung anong hanap mo.pero ako hanggat maari nagpapakatao pa ako.kinakaibigan ka na nga pero ano ka? wala.ang ewan mo.labo.

hay naku.HAHAHA.nakakatawa ka.hindi mo alam ginagawa mo.
tamaan basag! .tsk.tsk.

xenxa na.ganito lang talaga ako kapag nasagad na.sobra na e.sige sa una pagbibigyan kita pero hindi ko hahayaang tapakan mo lang ako ng ganun....

No comments: