Tuesday, May 19, 2009

inuman na naman!

ayun
may 19,2009
tuesday.

umaga net lang tapos inaakala ko na pupunta kaming sm ngayon kasi sabi ni mama tapos hindi naman pala kaya un nagbasa na lang sa room at sa friday na alng daw kami punta sa subic naman..tsk.tsk.then biglang tumawag si renz ng mga bandang 3pm? not sure.sinasabing punta daw kila jenah mayang 5pm shot daw kami.ayus sabi ko sige.tutal wala naman akong gagawin sa bahay e.

ayun nag-ayos na before five at sinundo si harriett sa kanila pero wala sya dun kinuha daw ung sweldo sa banda so punta kao sa dulong tindahan para magpaload.haha.ayun may load na namang 1 week.sayang na naman.haha.then ayus sabi nung tindera sa'kin best friend nya daw si mama.then ayun sakay na ng trike after.

punta na sa Daungan "city" kila jenah.HAHA.ako kauna-unahan dun.gosh ang init.haha.si danna-ng murit na nag-aya sa bahay ng may bahay hindi naman pala alam ni jenah pero sanay na un sa ganun.haha.kaya ayus lang.then ayun hintay lang saglit dumating na sila jhazs at renz.na-miss ko sila!! haha.then dumating na rin si danna.yes pumuti pero hindi pa rn proportion ang mukha sa katawan.peace friend.tambay kmai sa terrace at paso kna sa loob nung boys over flowers na.ayun kwentuhan na namang walang humpay.then ayun baba na kami sa inuman place sa silong nila.haha.ayus naman.sanay na kami dun e.haha.

ayun dumating na sila harriett, ershey, regiena at kapatid nyang si bache.ayun kwentuhan na naman sa silong then ayun bili na.magkakasama kami nila renz at jhazs sa paglalakad huli kami then ayun nakarating na sa supermarket.ayun bili na silang emperador.haha.lakas din un.ayun balik na nauna naman kami nila jhazs at renz then kwentuhan kaming tatlo sa silong enjoy! then ayun.super sya talaga silang kasama then dumating na rin ung iba pati si eldwin na lasing pa.gosh tapos iinom na naman.tindi di nng lalaking un e.haha.then ayun nagluto na ng sisig at luncheon meat with egg.yum! tapos pinakausap pa sa'kin ni renz mama nya para payagan kami.haha.ayus naman.natawa ako kay greta sabi ko kasi "pwde kay tyang becca?" sabi ni greta "suuuuuuuuuurrrrrreeeee" .natawa lang ak sa pagkakasabi nya.ayun ikot-ikot ang tagay.haha.si jon laging dinadamihan tapos sasabihin nya "yelo lang yan" tapos sasabihin ko naman sa kanya "jon,wag mo kong linlangin!" HAHAHA.masaya naman kahit paano pero wala kasi ako sa mood uminom pati si renz.

then nung bago tayong dalawa alis na kami.akala nila uuwi na kami di nila alam pupunta kami kila jhazs para dun makipanood.haha.ayus e nuh.ayun kwentuhan nood.then uwi na.

comp. sandali kasi nakabukas naman na e.then tulog na.:))

No comments: