Saturday, May 23, 2009

gimik forever.

May 23, 2009
its Saturday.

morning.wala tambay lang sa house read.read.read.
ayun then ayun basta whole morning hanggang lunch time nasa house lang ako.o well the whole nga e.HAHA.:))

ayun sabi ni mama bago sya umalis nung umaga na pupunta daw kaming clark e may sched ako e.pupunta akong Daungan "city" kasi pistang krus nila sila Cham Hermana.ayun kaya go talaga.HAHAHA.:)) pero nung 3 pm na sabi sakin sama na daw ako.kaya nasama naman ako kasi nga ang gulo nila jenah e at etang parang hindi matutuloy na ewan kaya sumama na lang ako.

ayun shopping.shopping.shopping.
shet naubos pera ko.HAHA.ang ewan tsk pano na to ang dami ko pang kailangan bilin e.hay.
ayun may Flores de Mayo pa dun sa Sm clark e.haha.ayun nakapanood tapos contest pala un ayun shopping pa ri nthen nuood nung napagod kain nood.HAHA.with cousins.ang saya naman.then ayun nung mga 7 pm uwi na.kala ko hindi na ko aabot sta cruzan ng Daungan pero dahil naman sa SCTEX na mabilis umabot.yey! ayus! pagdating ko sa house palit lang ng slippers then tumawag sila jenah sabi ko papunta na ko.then ayun narinig ko ung tambol na super lakas na hudyat ng sta. cruzan ng Daungan "city"
you know my mother and i did?
we ran!

oo as in takbo talaga.makaabot lang sa sta. cruzan gosh die hard? haha.
pero swear we did it.saya nga e.tawa ako ng tawa.


then ung ina ko hindi umabot bagal nya kasi e.ako inabutan ko na lang ung bandang huli then sakay kami ng tricycle ng ina ko sa may triangle then ayun punta sa Daungan nakapanood na rin sa wakas.lahat napanood ko na.nakakita naman ng kakilala.pero hindi ko talaga nakilala si cham at in the first place hindi ko naman siya inaasahan dun kasi nga sabi nya hindi sya kasali.HAHA.:)) lokong yun nagoyo ako.tinuro lang sakin ng ina ko kaya ko nakita e.haha.ang ewan talaga.hindi ko talaga sya nakita.haha.:)) galing ka rin e nuh cham.HAHA.nakakatawa talaga.then ayun ung ina ko sumunod pa.die hard talaga????? haha.ayun ako naman punta ng Daungan "city" para puntahan sila jenah at micah then hinitay si etang then nasalubong si jeramine.then ayun hintay na naman ng sta. cruzan.HAHA.pagtri-tripan namin si cham.papalakpakan.yea naman! ayus un.

then nung dumaan na sa'min ung drum na super lakas na inarkila daw sa quiapo ng 7,000.updated di ba? HAHA.ayus.e si jeramine biglang tumili as in super lakas.haha.na-shock sya sa drum.HAHAHA.tuwa namin e.then ayun hintay.hintay.hintay ayun na si cham.ahahah.*clap.*clap.*clap ayus! HAHAH.then ayun sunud na kami e ang daming nagpi-picture at navi-video sabi namin sa lahat ng pictures at videos nandun kami kasi nga daan kami ng daan.HAHA.ang saya talaga.then nung makarating na.ayun tambay sa labas nila cham.si cham kasama ung mga friends nya tapos kami nila jenah,etang,jeramine,micah.ayus naman masaya kahit kami lang.then pasok kami sa terrace nila jenah then kwentuhan plano about our
t-shirts, gapo trip, pier 1,ovenight kila etang

then ayun.hintay ng hintay kila cham.per super tagal talaga as in.HAHA.then ayun kwentuhan with henerous especially with jayson....YESSSSS!!!!! haha.nakakatawa talaga lalo na un
SAINT I......DON'T KNOW..
as in sakit na ng tyan namin.tapos napagkasunduang papasukin na namin ang wow street para puntahan si cham pero hiyang-hiya talaga kami kaya hanggang dun lang kami sa labas then ayun balik sa terrace nila jenah kasi nawawala ung wallet ni etang.ayun nakita rin sa may owner na tinambayan din namin.haha.


sa wakas lumabas na rin sila cham.tapos nood daw kaming amateur sa court na astrodome daw para sa mga taga Daungan "city". tapos nag-uwian na un iba

sa dabarkads ni cham tapos naiwan si Amiel at Issa na nakakilala namin.ayus! then ayun nakapasok na rin kami sa dulo ng wow street kung saan ang kainan tapos nakiinom kami ng tubig kasi super uhaw na kakadal-dal.bumilog pa kami dun ang saya naman.tapos naging close sila jeramine at issa kasi parehas sialng SLU.si Amiel mukhang nahihiya pa e.
pero okay lang un.


sa court naman agaw eksena talaga.pagpasok pa lang sa gitna talaga dadaan para makapsok ng court ayus di ba? BWHAHAHA.then ayun naglarong parang mga bata.alam nyo ung bilog sa courts di ba? under the ring.ayun laro kami dun ung taya nasa lines lang ng bilog at gitnang lines tapos ung mga tatayain e nasa loob ng bilog dun lang sila bawal lumabas kapag lumabas out na.haha.ang saya nun as in agaw eksena talaga pinapanood pa kami ng mga bata.ang gulo namin sigawan,tawanan.then nakakapagod un super iniba naman namin ang game eto ung 5,6,7 up!!! haha.masaya rin nasa magkabilang end lines kami ung taya mag-isa sa kabilang line tapos lahat nasa kabila na napilit naman namin sila chacha,issa at amiel na sumali.ang saya din nun! super pawis.whooo!!!! haha.then after nun iabng game naman dugtungan ung dudugtungan mo ung word na sasabihin ng sinusundan mo.gets? basta ayun un.haha.masaya rin napagtripan pa nga ako e.haha.naubusan ako ng idudugtong kaya ayun consequence na tumayo sa gitna ng court at may tinuturo sa itaas haha.nakakatawa ako.pake nila.HAHA.bat ba.naku pero okay lang wala naman ganung nakakita e tska 5 secs. lang.sila cham nun e nanunuod ng amateur then ayawan na.lugi naman ako.ako lang naprusahan.HAHA.tsk

after that hinatid na namin si micah sa kanto ng daungan "city" then kwentuhan sa may tulay at nakita pa namin si jasmine mendoza then nung dumating na ang sundo nya balik na kami sa may tapat ng house nila jenah kwentuhan lang kami nila jeramine,jenah,etang sa may tindahan.HAHA.kung anu-ano lang.

ayun hindi na kami nakita ni cham dun umuwi na sya sabay nung iba kasi dun matutulog sa kanila si issa at amiel e.ayus.kami kwentuhan then nung sinundo na si etang ako rin sumakay na sa kanto.ayun home at passed 1 am...

the end...

No comments: