Sunday, May 17, 2009

may after shock? xD

haha.ayun pistang krus to e.
may 16, 2009
its a saturday

wala lang.nakita ko naman ang improvement sa baranggay
madalas ang ikot ng banda na dati ay isa lang.ayus!
dalawa na ang mobile para sa kuraldal
may nakita namang improvement sa santa cruzan
uhhh??? ayun.haha

epekto nga siguro ng pagka-shock ko sa'yo ang pagkabalisa ko? haha
know what happened?
nasunog ang niluluto ko!
my gosh hahaluin lang nga nasunog ko pa.langka un e.haha
take note as in nanikit sya ah.haha.
ayun patay sa ina ko.napagalitan.haha.
okay lang naman.nanuood na lang akong mmk
at naligo.kasi gusto ko talagang maalis ang bigat ng pakiramdam
kaya kahit passed 10 na naligo pa din ako then tulog na nun.


ayun lang.

epekto pa rin siguro yun talaga ng pagka-shock ko.kumbaga after shock.haha

share ko lang.

ang pagka-shock na tinutukoy ko ay ung blog sa baba.

haha.ang tanga-tanga talaga.HAHAHAHAHA...xD
nakakatanga ka talaga.haha.gosh ganito pala.hindi ko inaasahan na ganito.haha.bwct!

No comments: