Wednesday, May 27, 2009

Mr.Growling Tiger.

May 26,2009
Tuesday

hay kahit pagod na pagod ako sa walkathon ko kahapon e kailangan kong bumangon para lumuwas para kunin ang uniform ko at magdala na ng ibang gamit sa house natitirahan ko.ay ayus! ayun mga before 9 am siguro nasakay na kami ni tita duh.

bus
wala soundtrip,side seeing,watched tv.tulog.HAHA

Dapitan (house)
ayun tinawag ako nila cham nung nakita nila akong dumaraan then naglipat lang ng mga gamit tapos sabi sa'kin ni tita jean (house owner) na sa baba na raw ako.weee!!!! ayus un! HAHA.then ayun after maglipat.then kain kami ni tita sa Jollibee kasi nagugutom daw sya e.

UST
ayun nakita na naman si cham at kuya nya then pila sa loob ng building.ayun hindi naman masyadong mahaba ang pila then ayun nakuha na ung uniform ko gosh ang taray nung manong na napagtanungan ko grabe.nagtanong kasi ako "ano pong panloob dito (sa uniform)" sabi ba naman sa'kin ni manong "edi kahit ano!!!" pagalit.gosh.bwisit.pero hindi ko pinasira ung araw ko sa kanya then ayun nagsukat ako san kamo? haha.dun sa may parang waiting shed.HAHA.dun sa tapat ng building namin.bakit ba! pake! haha.then puntang ATM para check kung ano ang pwdeng bank then nagwith draw na din si ta duh then ayun labas ng espaƱa then sakay ng jeep papuntang SM North Edsa-TriNoma proj. 6 ata sinakyan namin ewan.ang layo din.pero ayus naman.worth it!

SM North Edsa
the block kami pumasok then pumunta na si ta duh sa bingohan ako naman naglibot na yey! grabe ang laki ng mall.HAHA.swak na swak sa'kin un! libutero ako e.kung san-san ako napunta tulad ng power book at national bookstore wala naningin lang ako ng aklat baka may maganda na tska may hinahanap ako ung LOYOLA HIGH sino meron? haha.san ba meron nun hirap naman hanapin e.ang tagal ko ng naghahanap.gosh nakakahilo ang dami ng aklat.then ayun hinanap sa mall directory ang starbucks

~starbucks
how sad ako lang mag-isa pero okay lang un coffee jelly this time.yea! pero hindi ko masyado type ang lasa.HAHA.pero okay na rin ayun tambay ng medyo matagal sa starbucks.text lang ako walang magawa e.

Bingo-han
ayun tambay lang.pahinga na rin kasi napagod ako sa mall na un.HAHA.daming tao e tapos napadpad naman ako sa TriNoma e.mago-over pass ka lang para makarating dun kaya mahabang lakaran na naman to.nung makapagrecharge na ko ng sarili e gumala na naman ako.

TriNoma
hay grabe isa na namang malaking mall ayus to.HAHA.grabe ikot-ikot lang then nakakita ako ng t-shirt na para sa mga universities at kung anu-ano pang MR. and MISS.ang tagal kong iniisip kung bibilin ko ba ung MR. GROWLING TIGER na un.then sabi ko balikan ko na lang pag-iisipan ko muna suyod ko talaga ang mall.lahat ng floors pinuntahan ko.lahat ng pathways dinaanan ko.ayus! grabe then ayun napadpad ulit sa MR. GROWLING TIGER ayun hindi ko na naman binili ikot-ikot ulit.grabe ang dalas kong paikot-ikot dun then after that punta ulit ako sa MR. GROWLING TIGER.ayun hindi ko man binili grabe napagod lang ako.pero okay lang.ang gulo talaga ng isip ko sa MR. GROWLING TIGER na un kung bibilin ko o hindi ayun hindi ko na binili.ayun nagtext si ta duh na magdala daw akong snacks kaya bumili na lang akong fries sa Mcdo.

Sm North Edsa
wala lakad-lakad na naman

Bingo-han
tambay.tambay pahinga na naman then biglang nagtext si ate nagpapabili ng picnik at pringles grabe so balik na naman ako sa mall

SM North Edsa
namili at magpaload pero bigo ako sa load wala akong makita.hay kapagod ko ayun balik ulit ako bingohan.

Bingo-han
tambay lang ulit pahinga pero late na nun kaya hindi na ko umalis tska uwi na din kami then alis na kami after ng games.balik kaming TriNoma para kumain at dun na rin sumakay.

TriNoma
kain kami ni ta duh sa KFC.ayus! haha.busog ayun ikot-ikot sa paghahanap ng labasan papuntang saktong terminal pero hindi namin nakita. nakita namin hindi swak per okay na un abang kami.sayang ung bataan transit kasi naman ung guard na pumipito e.pinaalis ba naman hindi pinapasok.grrrr...so ayun nasakay kami sa Genesis ng hi-way pa mga 8:30 na nun.

bus
wala soundtrip tulog.HAHA.

Genesis stop over area
wala naghintay ng bus na dadaan sa loob then bili na rin ng mineral kasi uhaw na ayun nasakay na din.

home before 10 pm.
sakit ng paa ko kapagod.

No comments: