Wednesday, April 29, 2009

bombastic reunion!!! ...xD

sa wakas! natuloy din tong reunion ng sped na to after hundreds of meeting.haha.oa lang.haha.wag ka na masaya lang ako e.bat ba...

ayon sa la vista kami nun e.April 27-28,2009 overnight kami.weee!!!

here's the story...

ayon uh net buong umaga.haha then kain na at ready na kasi 12:30 pm ung napagusapan pero nagtext si cham sa'kin na sabi ni etang 1 pm na daw.sabi ko na lang sa sarili ko punta akong 12:45 pm haha.then ayon.

so nung nag-aabang na ko tumawag si jenah at hinahap ako kung asan na ko sabi pasakay na.then sabi nya "hindi na ko sasama" edi ayon nagreact ako.hay sabi ko bakit?(shock) then sabi nya joke! haha.naku aga-aga na-trip agad ako.naku naman.ayon nabully pagdating ko dun sa waiting shed.nandun sila russel,elvin,jenah,chris,chamie,brian,donna,glenne..uh then ayon tawanan lang kwentuhan bully talaga! haha.:D :D

then minutes later dumating na ung starex nila etang dun kami sasakay.ayea! WEB! haha.di ba cham! service kasi nila cham yan e.ayon tabi kami dun sa dulong upuan kasi dun daw pwesto nya sa service e.haha.tapos ang daming disaster naming nakita dun.si glenne! naipit ni donna ung ulo.haha.katuwa talaga ung reaction ng muka nya.kung nakita nyo lang matatawa din kayo.uh si russel tinamaan ng palabok sa mukha.haha.xD ang saya sa van pa lang! si brian nagdala nga ng kropek whoo!! then ayon ingay sa van tapos si ricardo hindi na nakasabay samin at sunod na lang.kawawa nga e.haha.lahat ng kulang sa dala namin sa kanya pinadala like kawali,bigas haha.planado ba talaga tong swimming na to? e bat ang daming wala sa dala? haha.

then ayon stop over sa Elizabeth bodega sa balanga para mamili pa nga ng kulang drinks,kutkutin, disposables, at kung anu-ano pa..xD ang saya.ang gulo kamo namin sa supermarket.hay anko kung nasan kami dun magulo at maingay e.haha.pinagtitinginan na kami pero wa epek.haha.bat ba! maingay kami so what?! haha.xD thne ayon meeting kami ni donna,ela para sa ka-illegal-an na gagawin namin dun.haha.then ung ama ni etang bumili na ng chicken para tuloy na kaming la vista after.haha.

then ayon nakarating na sa la vista at una kming lumabas nina donna,etang,glenne kasi kami ung sa house e.haha.at basta illegal kami un.haha.hay nako.kasi 4 lang pwde sa bahay matulog e kaya lang halos lahat kami over night kaya un lihim lang na over night ung iba.kunwari uuwi sila.ang ewan talaga pero ang saya! :D then ayon pasok na.haha.MOLAVE B.yea! ayan tinuluyan namin.haha.ang saya sa room.ang gulo ayon kanya-kanyang gawain.haha.nood ng tv.ako naman nagpaturo nang magcards ung pusoy dos at soundtrip using glenne's ipod.haha.ang saya! haha.na-gets ko naman.then nagkaayaan magvolleyball.so ako si cham at chris kaming ung magkaka-team at sa kabila si donna,russel at glenne.ayon kahit kaming anim lang nagpakasay kami.ang ewan ng score-an.ang gulo.,.haha.naku nagkapasa ako sa bola.ang tigas! nako! pero enjoy lang.nung umambon bumalik na kami sa room.haha.bahala sila sabi namin pawis kasi kami tapos naka-aircon e.haha.tapos may bago na namang code name si PIOT (piyot) -put*ng in*ng autistic...haha.si ricardo kasi si chamie e nainis diniretso.
haha.:D :D

ayon nag-stay lang sa loob ng room.saya.kwentuhan.uhh....then baba para magluto ng hapunan at ung iba nag-swimming na.haha.ayon ihaw ng hotdog at akin nung chicken haha.dun sa may damuhan.ang saya! after that sinundo na si cham ng mommy nya pati s bri sumabay na kasi hindi naman sila mag-o-overnight e pero gusto nila kahit kami gusto namin kaso hindi sila pinayagan kaya wala na kaming nagawa.tsss...pero ganun pa man nagpatuloy pa rin kami sa pagsasaya...

balik sa room pahinga lang ng konti then napagsunduang magswimming na.wee!!! kami ni etang sumunod na lang nun hindi pa nga puno ung swimming pool pero okay na rin.marami-rami na din naman ung tubig halos puno na rin kaya okay na.haha.saya! ang lamig! super! pero okay enjoy! haha.habulan sila.kami ni donna hindi sumali tinatamad kami e.then tawanan lang.kami ni donna nakitakbo-takbo tapos sabi nya "bakit tayo tumatakbo?".haha.sabi ko "kasi sabi nila takbo e.o de takbo.haha" ang ewan! haha.saya.then laro sa may tapat ng mermaid na bastos.haha.pitikan sa tubig kapag hindi tumunog ung sa'yo ikaw ung magluluto ng pancake na almusal kinabukasan.haha.then si emo girl ang natayo.dito na nauso ang bombastic! ung sa tubig biglang hahampasin ung tubig at pipilansik sa'yo.halos lahat na-bombastic.ang saya! pati uwang.oo may uwang! ang dami nila sa tubig.haha.

then ayon balik na sa kwarto para sa inuman session.haha.saya!
pagdating sa room isa-isa ng naligo ung iba sa banyo ung iba sa baba.then after that start na.ahah tagay na at cards ulit.ayon tumagal-tagal kami ni glenne tumigil na kasi nga na-fe-feel nami nna masusuka na kami pero ako nagpahinga lang.after maubos ang first bottle open naman ung GSM.ayon nakiinom na naman ako.ang saya! haha.ang kulit ng mga nabangag na una si donna at etang a.k.a. emo girl,ang gulo kamo.haha.ang saya! kantahan ng kantahan.walang patid ung using donna's guitar.liwas sa pagtug-tog si elvin at jenah ang dami naming kinanta halos lahat parokya ni edgar songs ang saya! at ilang foreign songs.then ayon ung cp ni etang ang dalas bumagsak mga 10 times din siguro un.haha.11 pm siguro kami nagstart magkantahan hanggang 3 am un.haha.todo-todo talaga kami sa pagkanta ang sayaw na rin ang OT namin.haha.tapos soundtrip ng super lakas.ang saya sayawan.kantahan si jenah ang bombastic dancer,haha.tutupi na ung shirt nya hanggang labas pusod then sayaw sya ng sayaw.super saya as in! hay nako sa uulitin talaga! haha.tapos si etang nagte-text tapos naidlip tapos sabi sa'min anong oras na? kagigisng nya lang daw e naidlip lang sya at lahat kami hindi pa natutulog ang saya super tawa lang tawa.haha.halakhak talaga! nabangag ako at si jenah nung huli at pati si ricardo.nagmumura na.haha.ako ang daldal ko kasama ko sa daldalan si emo girl at si donna.haha

tapos nung mga 3:30 am na? e natahimik na kami at napagkasunduang matutulog na.si donna at jenah nagsagutan pa. haha.ang ingay ung mga boys sa baba at girls sa taas.uh ayon ung kumot ng mga boys ay un kobre kama.haha.gosh! pero okay na un kasi nga ang lamig dun.,haha.ayon ang sikip! bawal gumalaw at kung gusto mo man ang sikip talaga kasi sumingit si aseng at elvin.haha.pero okay lang.then mga what time ba ko nagising? mga 7:30am? uh ayon naguluhan ako kaya naglinis.then ayon si etang tulog pa.as in kaming lahat gising na sya tulog pa.tapos walang gustong tumayo para magluto ng pancake kaya kami na lang ni jenah,ayon ang hirap magparingas kasi walang magamit kaya tuyong dahon na lang kinuha namin.haha.ayon success naman kami.haha.at nako sabi ko na nga ba e matatanong kami ni jenah kung ilan kaming natulog sa itaas.patay! sabi ko na lang "check nyo na lang po kung ilan kasi po hindi namin sure kung ilan kami e".haha.hindi mukhang pancake luto namin as in.nadurog e,haha.pero sabi ko basta pancake yan! haha..sobrang gutom kumain na ko ng chichirya.haha.

ayon unti-unti na silang bumaba lahat pwera kay etang kasi tulog pa.haha.tanong nyo na lang ako kung gusto nyu kung pano kami nakaligtas sa ka-illegal-an namin.secret kasi un.haha.illegal din.haha.xD tapos sa wakas nagising na si etang haha.bully syempre! tapos sila elvin nagluto naman ng hotdog ulit.haha.tapos ako akyat para puntahan sila jenah na nag-iinit ng kanin sa rice cooker.ang saya! kain ulit kami sa damuhan dun sa kinainan namin nung gabi.then pahinga sa room at napagkasunduang magswi-swimming na kasi 12 nn check out na kami.ayon nauna na kami nila glenne,donna,chris,ric sa pool.swimming! wee!!! ang dami ng tao ung iba susunod na lang daw so ayon sunod na sila.haha.slide naman nung binukas na.ang saya s aslide si ric, halos magiba ung slide nung tumama sya.haha.sakit nun.si etang pinagdi-dive namin kasi nga sya lang ung marunong nun.ang tagal na pilitan nun pero napilit din kasi nag-nestea kami ni glenne at chris ung hawak-hawak kamay na magpapatihulog.sa wakas napagdive din namin.hay nako gusto ko talagang matuto nun.inis hindi ko sya matutunan.haha.

then punta kami sa may wild river trip-trip kami sa ostrich haha.pinagtripa-an at pinandirihan ung ostrich.haha.ayon upo-upo lang bumaho kasi dun kaya umalis kami sa may ostrich then ayon balik na room para magready at mag-ayos na din.haha.agn saya! super!

then ayon dumating ung tatay ni etang para sunduin kami sa elf kami pauwi.saya! haha.hi-way din dumaan.ay ang saya talaga sa elf na un ma-miss ko un e.haha.hay nako

pagdating ko sa house ligo agad at nag-computer at natulog ng mga 2:30 pm then ayon tuloy-tuloy hanggang 7 am.haha...

end of the story.ang saya talaga.kulang pa yan sa dami ng saya at ginawa namin.haha.sa uulitin guys sana sa susunod mas maram iat wala ng uuwi...

mga kasama ko.salamat sa saya!
(chamie,brian,jenah,ricardo,donna,russel,glenne,elvin,chris,ela)
hope na walng nakalimutan.weee!!!

No comments: