Wednesday, May 6, 2009

dream catcher

it was a dream of mine.
May 7,2008.super rainy day.

uhh.
let's enter my dream...


forgotten gratitude:
nasa manila ako nun.nagpunta akong mag-isa sa tutuban mall for unknown reason.hindi ko alam e.pero may something na hinahanap ako dun.then napunta ako sa part ng mall na halos walang tao.yep sumilip ako sa isang saradong place.pagkakita ko it's a barber shop.that time hindi naman ako magpapagupit kaya umalis na ko then i think it was sa comfort room i've been after in barber shop.then paglabas ko ng comfort room there are plenty of teenagers all boys i just ignored them and suddenly one said hold-up.at alam ko namang it's just a joke.kaya ayun lumingon lang ako at ngumiti.then alis na.

ung lalaking un sinamahan ako hanggang sa labas ng mall.kwentuhan lang kami at sinasabi nya na there's a lot of hold-upper here.ayun lang natandaan kong sabi nya.then when we reached the mall doors iniwan nya na ko.i've never have a chance to say thank you.ewan ko kung bakit.nakalimutan ko.

strange dream:
paglabas ko ng mall nakita ko ang bag ko nasa sahig e alam ko hawak ko pa lang un so pinulot ko un then i noticed that i lost my havainas slippers that i'm wearing too.so i enter the mall again to look for it.then i get out of the mall without it.then when i look back at my feet again i am wearing it.haha.ang ewan parang tanga e nuh? e ganyan talaga napanaginipan ko.

afterwards i saw jenah with some people.sabi nung isa "kilala mo pa ko?" kilala ko ung face nya pero i can't even remember her name and when we have met.sabi ko dun sa girl "oo" pero naging honest ako na hindi ko na maalala ung name nya at kung saan ko siya nakilala.hindi ko na alam an naging sagot nya at nalipat na ung scene.nakita ko ung mga kaibigan ko.mga HS classmates ko then ayun naglakad na kami paalis then nakasalubong namin ung grupo nila Hyson at Jayson (parohinog) then ayun wala lang.lakad lang.

then may naglalaro ng soccer i think then talagang todo sila maglaro nagliliparan talaga ung bola.then there was a time na muntik na kong tamaan at swerteng nakapagtago sa isang statue.uh.kasi kung kanino mapunat ang bola kailangan mong sipain un.so ayun then hindi ko na alam ang nangyari sa'min siguro kinuha ung NSO ni regiena kasi sabi nya sa'kin na samahan daw sya sa pagkuha ng NSO nya.haha

ayun lang po.hay ang ewan ng panginip nuh lalu na ung slippers.haha.
well share ko lang.walang magawa e.umuulan.sana matuloy sa sm maya kahit maulan.

No comments: