Saturday, April 25, 2009

hot.hot.choco.choco

on the same day as the meet the disastrous five...

so ayon nga.kumain lang ako ng marami then pahinga.haha.ay naku.na-cut ung load ko.bwcit! e sa 29 pa un mageexpire e.e 25 pa lang ngayon.shit talaga.hirap na nga ko sa load ma-cu-cu-tan ka pa.tsk!


moving on...

uhh.ayon punta muna sa covered court para maghintay ng tawag para meeting.ayon tumabi muna kila camille.haha.ang ingay nya.sobra! haha.the ayon nakita ko si ate pet.e hindi nga kami nakakalabas so ayon super snob sya sa akin.haha.natatawa ako dito uhh.ayon umuwi din sya agad e.ako nung magbreak sa basketball umuwi na din ako dahil hindi nga daw tuloy ang meeting.edi sana natulog na lang ako sa'min.ang sarap pa naman matulog non kasi nga busog na busog ako.haha.

pagdating ko sa house wala lang.wala ding magawa kaya naisip ko na bumalik sa plaza with ate pet so tinawagan ko si pichi kung gusto nyang sumama but unfortunately hindi sya ung sumagot.haha.nandun daw sya sa tita nya sa sto. cristo.kila emil.so ayon kami na lang ni ate pet.naglakad lang ako papunta dun.haha.pagod ko.pero sanay na.uhh.

ayon nakarating din sa kanila.then punta na sa plaza.kwentuhan then ang tagal ng laro.haha.namumulaklak na kami sa yosi nung katabi namin e.nung matapos ung basketball lipat kam ing lugar for volleyball naman.ayon tawanan kami.trip sa mga nakikita.ung
putoytoy shorts! haha.haha.tapos hindi nya nakita ung nakita kong nakakatawa.ung may tinamaan ng ball sa mata.shocks talaga ang bad ko na! haha...


then ayon habang break time sa game biglang nagbrwon out.
what the hell!!!!
ang ingay ng mgat tao.sabi ko nga parang mga tanga tong mga to.ang ingay kasi talaga.then isa-isa ng nagbukasan ung mga ilaw.then back to normal.haha.patawa ung coach nung mambog.haha.si pusit din nakakatawa nung pumose pa.haha.then ayon nakakainip din naman kaya lumabas na kami ni ate pet at magho-hot choco na kam isa BM.first time ko to.haha


ayon.ang tagal namin sa BM kasi hindi pa mainit ung tubig pagdating namin.kwentuhan lang kami.tawa.ganun naman lagi e.haha.so ayon first time kong maghot choco.thanks te pet.haha.so ayon hinatid ko na siya sa kanila tapos ako naglakad ng mag-isa.shocks! ang dilim dun sa Romulo.kakatakot.ako lang mag-isa.haha.so ayon kumanta na lang ako.ganun kasi ako e.kumakanta kapag natatakot para maaliw.pero para talagang may something dun.haha.binilisan ko na lang paglalakad para makaalis na sa lugar na yun then dun sa may super highway e maliwanag naman kaya okay na.haha.

share lang.by request.(:

No comments: