Thursday, April 23, 2009

a rainy jollibee meeting...xD

ayon nung April 22, 2009 may meeting naman ang SPED.haha.

usapan sa plaza is 3pm pero anong oras ako dumating? haha.mga 4:30? haha.pagdating ko una nilang tanong ay "may pera ka?" haha.sabi ko oo.kasi pala hindi lang sa plaza ung meeting kundi sa Dinalupihan pa kami.uhh.ayon naghintay pa kami dun.kwentuhan habang nagkwekwentuhan.ang saya! :D
then dumating na si Mariela at pinakahuli si Chamie.haha.

ang ingay namin s ajeep.uhh...umuulan e dalawa lang kami ni Donna na may dalang payong kaya share-share na lang.haha.basa! then pasok na sa jollibee.weee!!!! ang tagal naming nagkwekwetuhan dun sa loob.hindi pa kami umoorder.ang ingay pa namin sabi ko sa kanila tinitingnan na kami ng manager.haha.tawanan then ayon umorder na.nauna kami ni Cham sa table then dumating na sila.haha.uhh.ang bilis kong naubos foods ko.bilis ko kasing kumain e.haha.gutom pa nga ko nun e.haha.at sabi ni Cham susunod daw si Glenne.so ayon ang tagal niya dumating galing pa kasi syang Balanga.ay natapos na kaming kumain wala pa rin si Glenne.haha.

so lipat kaming table para hintayin si Glenne at lokohin syang hindi pa kami kumakain kasi nasa new table kami e.haha.ang gulo! ang saya! super ingay kami dun.ayon napagsabihan na.haha.ang ingay daw namin kasi naiistorbo ang iba.haha.pero sandali lang tumahimik umingay ulit at sa wakas! dumating na rin si Glenne.haha.so ayon meeting na kami sa 27, sa La Vista, 1pm sa plaza at overnight.pero hindi kami matutulog.tuturuan nila akong magcards.haha.

then ayon order ulit sila haha.si Glenne nanlibre ng fries at kung anik-anik.haha.take out.ayon sumakay na ng jeep pauwi.maulan pa rin.haha.kwentuhan about USTe.haha.halos lahat kasi USTe e.haha.saya!

sa uulitin guys...saya e!
.Jenah,Chris,Donna,Chamie,Ela,Glenne,Ricardo

No comments: