Saturday, April 18, 2009

what's wrong? i dunno.-_-

it's about some of my relatives.

uh.i dunno if it is right to type it out here.(in public)
but i know i should...for me to remember.
-another dark memory to remember.


uh.lets start the ball rolling.

.minsan kasi naiisip ko na bakit minsan ay parang ayaw sa'kin ng mga kapatid ko.hindi naman buo ah.minsan lang naman.may time lang na ganun.most of this is ay ngayong bakasyon bago magcollege

.my problem is parang against na against sila sa pag-aaral ko sa Manila.Para bang hindi nila gusto na dun ako mag-aral.Honestly, si Mama rin ay ayaw ako sa Manila mag-aral pero napilit ko naman.So ayon nga.kadarating ko sa house namin galing Manila so masaya ako kasi may titirahan na ko dun.Then parang ung mga reaksyon nila na hindi ka tatagal dun, mga ganun ba.Imbis ba na pinalalakas nila ang loob ko na kaya ko dun ay parang mas lalo pa akong nado-down at inaamin ko na nasasaktan ako.sabihin nyo ng madrama! sabihin nyo na lahat ng gusto nyo.wala akong pakealam.kasi totoo naman di ba? magpakatotoo tayo! Ayon,ngayong gabi lang yan.fresh pa.pero okay lang un.open-minded naman na ako.

.another thing is.minsan nafe-feel ko na hindi ako kasapi sa family though binibigay naman nila ang kailangan ko.hindi ko alam kung bakit ganon pero ayon ang nararamdaman ko.

.at minsan i feel i'm so stupid and much worst bobo.ewan ko ba?.though pinupuri naman ako ng mga magulang ko at alam kong proud sila sa'kin pero sa mga kapatid ko ano?-ewan. siguro hindi lang sila vocal or hindi lang nila sinasabi.siguro ganito ha? puro guess lang ang maibibigay ko sa'king sarili.kaya minsan napagtatanto ko na mas masaya ako sa school.Kasi sa school mas pinupuri ako.opo masaya ako kapag pinupuri sino bang hindi di ba? magaling ako, matalino, talented sa paningin nila.once again, sabihin nyo na lahat! na hanap ko lang ay fame! naghihintay ng puri! or kahit ano pang words na masakit dyan! okay lang.


_ang gulo.
_I'm sorry for typing this blog.kailangan ko lang talagang i-release.
salamat sa nagbasa.

No comments: