Thursday, April 23, 2009

VIP p.e. uniform...grr.

sa meeting nga sa jollibee nalaman ko kay Cham na kukuha na din pala ng pe uniform kapag enrol.e ang tatanga-tangang ako hindi nakakuha.huhu.ang ewan.i pity myself.haha.:D

nagulantang na ako.naku.kailangan kong makakuha ng pe uniform.shit talaga.uhh ayon lumuwas ng wala sa oras kasama si Hyson.haha.

ayon luwas kami ng 8.uuhhh umuulan.inis.then ayon sakay na.soundtrip lang sa bus then umuulan pa rin ang lakas ng ulan.naku.iniisip ko nga baha na dun e.then buti na lang pagdating namin sa may manila e umaaraw.as in! haha.salamat.

so ayon.baba sa may St. Jude para pumunta sa house nila Hyson.ayon wala lang.tambay kang sandali then punta ng UST para sa VIP uniform.buset talaga kapag katangahan ang umatake.haha.o well pwde na un lesson na din? what the hell! so ayon nakarating na after maglakad ng malayo naku at tumawid ng mga kalsada.layong-layo talaga ako sa place nya compare naman kasi sa'kin na tatawid lang nasa school ka na.haha.

so ayon punta na sa kuhanan ng uniform.hay nako then ayon lakad-lakad kung saan-saan.sa grounds,sa car park,haha.ayon nilibot nya lang ako.sakit ng paa ko.lunch time na yun kaya punta kaming SM San Lazaro para kumain.haha.Tokyo Tokyo kamithen ayon lakad-lakad sa mall.uhh.then uwi na kasi naman ung p.e. uniform lang naman ung reason ng pagluwas e.uhh..

,thanks Son.(:

No comments: