Tuesday, December 8, 2009

Surprise! Double Surprise!

November 9, 2009

wala ako ginawa hallos buong araw kundi kumain,humiga,manood ng tv at magcomputer.
tapos 'nung Ol ako sa FB e OL din si Ate Pet.sabi ko bored ako sabi nya punta daw ako sa Balanga so napaisip ako sabi ko try ko pag hindi ako tinamad at nakatulog.

around 3 pm nag-out na ko sa computer.
ayon kumain na naman ng kumain at after nun nag-ayos na ko papuntang balanga 5 pm kasi mag-o-out si Ate Pet sa office e.

ayun mga 4:10 nag-aabang na ko at mga 4:15 na siguro ako nasakay? i'm not sure.
ayun tinext ko na sya na papunta na ko at kasasakay ko lang ay text na lang sya kung saan kami magkikita.ayun sa center mall na nga lang daw nya ko pupuntahan.

mabilis lang ang byahe.nagulat ako kasi hindi man ako na-bored.ayos! ayon.naglakad na lang ako mula terminal hanggang sa mall since hindi naman na mainit at maraming naglalakad.ayun nakarating na ko sa mall sa wakas! nagtext agad ako kung nasaan na sya at ayun papunta na nga raw.actually nakaikot na ko sa mall nun then s amay mendrez kami nagkita.tagal din namin hindi naka-bongga..namiss namin ang isa't-isa.

then ayun kwentuhan too the max.nagmall tour kami kasi naghahanap ako nung malaking paper clip na may designs.gets?.haha.
rumonda kami sa iba-ibang malls.kakapagod din ah.HAHA.:))

center mall-vetafs-pandayan-ung mall na may rusty lopez (i forgot the name)-metro mall-expressions (center mall)-Jollibee (dumaan lang) xD-HBC- McDo

ayun sa McDo ang order ko Mc Savers na chicken fillet w/ rice as usual ayun lang naman ino-order ko at large fries.si Ate Pet ang umorder tutal hindi pa sya makapagdecide kung ano kakainin nya.ayun bumabalik sabi wala na daw nung chicken fillet 'beef' lang daw ang meron.sabi ko: anong beef??? tapos sabi ko sige ayun na lang try lang.then ayun after a few minutes dumating na sya with our order.

ayun tiningnan ko agad then sinara ko ulit at smile lang.
then sya tiningnan nya na rin then nagulat sya.haha.surprise!
sabi nya buksan mo na dali magugulat ka.e nakita ko na un nung una.actually nagulat din ako kasi nga burger patty lang pala ung 'beef' 'beef' na un.HAHA.kala namin kung ano! HAHAHAHA.:))

kaya lang ako double surprise kasi ung sa kaniya may toppings ung sa'kin wala.hala.para akong pinagkanulo ah??? bakit ung sa'kin wala? haha.e gutom na kaya kinain na lang namin.masarap naman ung 'beef' patty.HAHAHA.:))) di ba Te Pet?

then ayun restroom at lumabas na.daan ulit sa Jollibee.haha.at ayun lakad-lakad-lakad e wala na kaming maisip puntahan umuwi na kami.naglakad kami papuntang terminal tutal malamig naman at kwentuhan too the max na naman kami.nag-jeep lang kami pauwi kasi gabi na wala ng bus.ayun sa jeep chikahan pa rin.kung anu-ano,kung sino-sino...beauty products lagi lang naman ganon pinag-uusapan namin pag magkasama kami e.ayun hinatid ko siya at niloloko nya ko na sa Romulo na ko dumaan e sobrang dilim dun.nakakatakot.may mumu...kaya bumalik na lang ako ng plaza para magtricycle.then eto nagnet agad.:)

thanks Te Pet.nag-enjoy ako.:)
sa uulitin.Double Surprise! HAHAHA.:))
miss you.

No comments: