Saturday, December 19, 2009

1 FAM Christmas Party.:)

December 18, 2009
Friday

ayon medyo late ng lumuwas kasi okay lang naman ma-late.
mga 5 am na lumuwas compare mo sa dati na 4 am.haha.

dumating ako ng Manila around past 7 am na.
then nag-ayos na nang sarili pagdating sa dorm.
then punta na ng school kasabay si Bion then nakasalubong ko ang ibang boys na blockmates ko dun sa tapat ng building.

then akyat na sa 4th floor.grabe kapagod talaga dun.then pagdating dun sa may room nasa labas ung iba kong blockmates at si Sir Usal (psychology prof.) at nag-good morning ako sabay pasok na ng room.Pagpasok ko tinanong nila kung okay lang ako kasi nga nanakaw ang phone ko.Sabi ko naman.oo naman. salamat sa mga concern.

then ayun party.games.then punta naman kaming KFC para kunin na 'ung share ng group namin sa Christmas party.
 
sa stairs pababa. papunta ng KFC

then ayun.games pa rin then kainan na!!!!
 
si Abi yan.Gutom na.haha.kumakain ng dessert

then dumating si Ma'am Bebang (Filipino prof.) ayun bumati sa'min at nag-iindak.nakakatawa talaga si Ma'am.

 
si Ma'am Bebang.

pagkatapos ay nag-exchange gifts na kami...whooo!!!



 
ako at ang nakabunot sa'kin si Hera.


 
ako at ang nabunot ko si Sabrina.

after 'nun e kumanta ang banda namin ang FAMDESAL.
at group pictures na...saya!!!

 
ito ang FAM.

then hug.hug.hug na.at batian ng MERRY CHRISTMAS sa isa't-isa
ang saya at pagkatapos e.nagpahiran ng icings s amukha.
at naglinis na ng class room at lumabas na.Pinamigay namin ang natirang cake sa bata sa Dapitan at umuwi na ng dorm.


sa dorm naabutan ko si Bion at Alvin at sumunod si Michael at Tuya (sorry nakalimutan ko ung first name) then ayun tawana.trip.trip.kwentuhan.at nung umalis na sila at natulog na ko for Paskuhan mayang gabi.

No comments: