Monday, December 28, 2009

1 year and 7 months.

yes! 1 year and 7 months na ang BAM..tropa ko.
mula sa nabuwag na BERKZ dati ay apat na lang ang nag-survive.

BAM= BERKZ Active Members.


Jhazs, Renz, Danna, and me.

December 28, 2009 (pero 27 talaga ang monthsary ng tropa since pare-parehong my appointment naging December 28 na lang ang muling pagkikita-kita)
*Danna's house.

oo.nagkikita-kita kami pero hindi buo ngayon na lang uli kami nabuo at sobrang saya!
ayon.1 pm nagpunta na ko kila Jhasz para sunduin sya.

 
habang hinihintay si Jhazs.

kwentuhan na agad! whooo!!! then sakay na ng jeep papuntang Orani para mamili ng mga foods namin.Yes! bee hives (chocolate cake) dapat e kaso wala. kaya pizza na lang sa damakmak na junk foods ang nabili namin ni Jhazs at pumunta na kila Danna.

 
pizza by me, junk foods by Jhazs,
Mars (chocolate) by Renz, salad and juice by Danna


Ayon pagdating todo sigaw! haha.
Then ayon kwentuhan pa din.tuluy-tuloy ang daldalan.Syempre madadaldal pa rin kami.hindi nagbago 'un.Tapos tinanogn ako ni
Danna "gusto mong kumanta?"
sabi ko "oo, sige kanta tayo."


kaya binuksan nya na 'ung videoke nila.yes! kantahan na!

 
ang lalaking hindi maawat sa videoke.

then ayon nga.kumanta ako ng kumanta para masaya kami.di ba? kahit ano lang kinanta naman.in short nagpakasaya kami.

'nung nainip lumabas muna kami saglit sa terrace.picture-an lang.

 
Ken, Jhazs, Danna, Renz

Pasok ulit para magkantahan.
then 'nung kumanta si Renz nawalan ng kuryente.

 
picture 'nung nawalan ng kuryente.

then kantahan ulit 'nung nagkakuryente.
ayos! ang saya!

 
ako na naman ang may hawak ng mic.

then pahinga muna ako saglit.kumain ng kumain ng chocolates.

 
stolen shot from Jhazs. Kitang-kita ang katakawan ko.

Then umuwi na ng mga 8 pm.
ako tumuloy kila Tita D kasi Anniversary nila ngayon ni Tito Manny.
ayon lumamon na naman ng lumamon.

~for more picture visit my album entitled: 1 year and 7 months (multiply)

No comments: