Tuesday, December 22, 2009

last minute shopping.

December 22, 2009
Tuesday.

ayon since na-traffic nga yesterday napag-isipan kong today gawin ang last minutes shopping ko ng clothes and shoes.

ayon naghanap ako ng sim card bago umalis kasi nga gamit ko ngayon ang pangkayod na cellphone.
ayon sa plaza ako pumunta then wala.sh*t then naglakad para pumunta sa may mga comp. shop baka kasi may tinda sila pero wala then sakay ng trike tapos bumaba  na naman sa isang tindahan then wala so naglakad ako ng medyo malayo.grabe inet.
then ayon nag-abang na at sabi ko sa Sm na lang ako bibili sumakay ako ng Genesis.grr ever talaga ayaw ko na sa Genesisi ang yabang ng conductor ng bus na 'yon wala namang binatbat.'Pag bubukas lang ng dvd player at tv nila hindi pa natutunan.tsktsk.
so dedma na lang ako nagbasa ng Brida then sa terminal na.nagpunta sa rest room then bumili na ng globe sim at nagpa-load (PM me for those who want to get my new digits.)

then ayon lakad papuntang terminal ng jeep kasi naman ung Genesis hindi daw iikot sa Sm buti pa ang Bataan transit umiikot don.nako.nako.

ang tagal 'don grabe kaya umalis na ko pero tinawag na uli ako ng driver at aalis na daw.haha.ayos!
at nakarating naman ng mabuti pumunta muna sa store ni Tita.tambay.kwento then nag-start ng mag-shopping.una ko munang hinanap ay shoes so punta kong Nike-Sports Central-Dept. Store-Toby's then wala akong makita then pumunta akong Robinsons Olympic Village-Nike-Adidas-Nike factory store pero wala pa rin so bumalik ako ng Sm.grabe napapagod na ko.then napadpad ako sa tribal at dun na nga ko nakabili.nice i it.

then iniwan ko muna kay Tita 'ung bag ko at 'ung nabili kong shoes para hindi ako mahirapan maghanap ng damit.dami kasing tao dami ring humahabol sa last minute shopping.Then ayon puntang Nike-F and H-Refill kung saan ako nakabili.haha.nice

lastly nag-adik ako sa Starbucks.
bumili ako ng Dark Cherry Mocha Frappe at Chocolate dipped  donut.


then ayun nintay ng bus pero walang dumadaang aircon bus kaya un nag-ordinary bus ako.tsk

No comments: