Sunday, December 19, 2010

In Memory of my Nokia 5300.

12-17-09 how can I forget? haha. 'yan ang araw kung kelan kinuha ni Hudas sa'kin an cellphone at pera ko gamit ang hipnotismo. Ang tanga, OO ang bobo, Sobra! Pero naka-move on na ko. It's been a year 'nung nanakaw siya sa Lacson.

'Nung gabi ng 12-16-10 iniisip ko kung mananakawan ba ko kinabukasan. Sumpa na kumbaga, Paskuhan pa naman. Marmaing tao pero gising ako 'til 5 AM of 12-18 pero ano? hawak ko pa din ang cellphone ko at ang pera ko ay nakatago sa wallet ko. Walang sumpa kumbaga! saya!


Buhay pa kaya 'ung satanas na kumuha ng mga gamit ko last year? Hindi na siguro? Ako ang pinakamalakas na tatawa kung nalaman ko. Pero paano kaya siya namatay if ever? nasagasaan ng train? LRT? MRT? Nabundol ng bus? jeep? fx? taxi? pedicab?! o baka naman ng kuliglig. O well, kung ano man ang nangyari sa kanya he deserve it. Kung buhay pa naman siya MAMAMATAY ka din! 

Isa ka na alng memorya at parating na ang Iphone, konting tulog na lang.

No comments: