Saturday, May 8, 2010

advance celebration of Mother's Day.

May 08, 2010 (Saturday)
May 09, 2010 (Sunday- Mother's day)

nagtanghalian lang together sa bahay nila Tita.
then umalis na sila kuya, Doy at tato para magturuan magdrive. Nagpaiwan na lang ako kasi mainit tska may binabasa naman ako.solve na ko dun.:)

mga 3pm dumating na sila tapos nag-ayos na kami para sa biglaang pagpunta sa SM Clark. Pagdating nagmeryenda saglit sa Mc Donalds then....

lakad-lakad-lakad

'nung napagod kumain ng ice cream sa North Pole sa 2nd floor in front of the cinemas. Then punta ng Greenwich dun daw kasi kakain. Pero busog na ko, wala na kong gana.haha. Kaya fries at chicken pops lang kinain ko.

tapos cr at uwi na.

a Happy Day! :)

HAPPY MOTHER'S DAY
TO ALL THE MOMMIES OUT THERE!
especially to my Mamang. I lve you.

No comments: