Friday, April 2, 2010

ako/kami pa din naman 'to.walang nagbago 'dun.

hindi ko lang gets kung bakit kapag nagkahiwa-hiwalay na after ng graduation ay tingin ko'y nag-iiba ang tingin sa'yo ng iba sa mga dati mong mga kaklase e hindi ka naman talaga nagbago. Physically siguro pero ugali? meron sigurong nagbago dahil sa impluwensya pero hindi naman mawawala sa'min 'ung mga memories e.Nasaa'min na 'un.

"nag-iba lang tayo ng pinapasukang eskwelahan pero ako/kami pa din 'to at walang nagbago 'dun"

hindi ko kayo masisisi kung ganyan kayo mag-isip pero ang sa'kin lang naman ay wala naman akong/kaming ginagawa para isipin nyo yan. In fact ako/kami pa madalas mambati e, tapos ganon? nakakagulat lang. Hindi din naman kami snobbish kaya nakakapagtaka lang.

ayun.pinaliwanag ko lang 'ung side ko/namin.
sorry kung mali ako ah pero may nakikita kasi ako e.'yun lang...

No comments: