Saturday, January 23, 2010

Joanne @ 18

January 22-23, 2010

Joanne turns 18 last January 21.

after prelims me and Jads went to Sm San Lazaro to help Jads buy her gift to Joanne.
then pumunta siya sa dorm para kunin 'ung hihiramin nyang bag sa'kin.
then hinatid ko siya hanggang tawiran.

nagpapahinga lang ako sandali ng mabasa ko ang text ni kath na pupunta daw kami sa central bookstore sa Quezon Avenue para sa project namin.So nag-ayos na ko kasi nga matagal akong mag-ayos. Nagkita kmai ni Jads sa may EspaƱa gate then sakay na ng jeep.

Pagdating namin kami pa lang ayon na-badtrip si Jads kasi nakakahiya sa manager na kakausapin namin pero naging okay naman.Buti mabait.:)
then punta ng National sa crossings.Kwentuhan lang kami ni Abby habang namimili pa sila.:)



 
foot bridge.foot bridge.foot bridge.foot bridge.foot bridge.foot bridge.foot bridge.foot bridge

McDo Quezon Ave. (venue ng debut) oha!
pagdating namin ay naabutan namin sina Meg, Nes at Ayena
then ayon tambay muna at pinapasok na sa party place.

ayon nag-ingay na agad.haha.super saya!
then dumating na sina Hera, Grace at si Joanne.
ayon mas sumaya at dumating pa ang iba.(many to mention e.)

ayon sa party may games...
like ung relay na may balloons at 'ung basketball.nakakatuwa.

 
idikit mo sa T ko, idikit mo sa P ko.

eto ang game na sinalihan ko.partner ko si nes.HAHA.nakakatawa kasi desperada talaga siya sa watch na price.talo kami pero nakuha nya naman 'ung watch.

then kainan

---18 songs...kinanta ko 'ung i'll be there (charice pempengco?)
then after 'nun dumating na sina Mcdo at Birdie.

 
Mcdo, Joanne, Birdie

then ayun picture.picture.picture.
tapos hinatid kami ni treb sa Trinoma.

continuation...nightout.

No comments: