Friday, January 1, 2010

Hurray it's 2010! (my new year's post)

December 31, 2009 --- January 1, 2010
the last day of the year.
wala tumunganga lang at nagtext buong araw.
nagbalot ng gifts for the family exchange gift.

natatawa talaga ako kay kuya mukhang fountain (fire cracker) 'ung sa kanya.

 
gift ni Kuya.

then 'nung gabi na nagpunta na sa Sto. Cristo (kila renz) para doon kumain at para sa exchange gifts.

after kumain ay exchange gifts na!!!!
ang Inang ang nabunot ko at ako din pala ang nabunot nya.ayos! ang galing.


 
me and Inang.

after 'nun ay games naman.ito ang masaya.sobra! tawa lang ako ng tawa.
HEP HEP HURRAY!!!!
 
ako champion dyan...hahahahaha.

 
me playing hep hep hurray!

then paper dance for the kids...
then dumating na sila Daddy and Mama para daanan kami kasi magsisimba kami.
then umuwi na after the mass.
sa bahay vanity na naman.

 
strike a pose|it's new year!

 
then walang hintong kainan.
haha.nood ng fire works
ang usok at ang ingay ng mga paputok at ng mga sasakyan kasabay noon

ang paglipat ng taon at pamamaalam sa taong 2009.

~HAPPY NEW YEAR AGAIN EVERYONE! (ang dalas ng batian noh?)
masasabi kong hindi ganoon kasaya ang New Year's Eve ko compare to last year
but I'm looking forward that 2010 will be a better year than 2009.

No comments: