Friday, November 6, 2009

undas '09

*late post.

hindi na tulad dati na kasma ako ni tita na pinakamaaga sa sementeryo.ewan ko ba kung bakit ako nagbago.

natapat ng Linggo ang undas ngayon kaya nagsimba muna kami ni mama.achievement naman sa'min kasi nasimulan namin ang misa.o yea! haha.xDDD

ayun wala akong ginawa sa bahay pagdating ko kundi kumain ng kumain at computer parang ordinary day.lang kwenta!

ayun dito din kami nag-lunch unlike sa previous years dun talaga kami kumakain.kakamiss!
then ayun sabay kami ni ate pumunta sa cemetery.super late.mga 2 pm na kami pumunta.sobrang tagal ni ate maligo ako naman nanonood ng asap e sa sobrang tagal ayon halos makatulog na.ang ewan ko na! haha.nabangag.

ayun hinatid kami ni daddy sa cemetery then ayun pagdating ko wala akong ginawa kundi kumain na naman ng kumain ng kung anu-ano: Tostillas sayang hindi nakabiling dip, nagaraya, v-cut, crispy patata, ang dami ko pa talagang kinain.kung ano makita ko.HAHA.:))

ayun bumili kami ni doy ng pearl coolers ayun inom na naman.kain na naman.haha.then ayun tinetext ko na si jhazs kung nasaan na sya.nasa-bahay pa daw ang maitad.kasi makikikain di nako sa kanila e.taon-taon yan.HAHAHA.xDDD

ayun punta muna kami ni ate at daddy sa puntod nila lolo (father side) para magtirik ng kandila ayun naabutan namin dun sina renz, ate tel-tel, lola acang at tyong turing.pero ayun umalis na din sina lola acang at tyung turing para makapunta na sina bilog dun kasi walang nagbabantay kay kiss-kiss (pamangkin ni renz). Kami naman balik na naman dun sa isa pang puntod.

ayon kumain na naman ako ng kumain.haha.
then nagtext na si Jhazs.nandito na daw siya ayun.kasabay ko syang pumunta sa puntod nila ata as usual chikahan to the max na naman kami.kami pa! haha.

ayun pagdating namin sa napakalayo nilang puntod gutom na naman ako! grabe.ayun kumain ako ng lugaw.HAHA.sarap.tapos bigla akong tinatawagan ni tita ko so kailangan kong bumalik sa pagkalayo-layo naming puntod.rugo! kakapagod!

then ayun lakad na naman pabalik sa putod nila jhazs.hay ung lugaw ko!!!! hindi na sya ganong mainit.grr...>.<

then ayun sumunod na si renz dun kila jhazs kasama din namin si shien.then ayun lakad kami pabalik ayun dumaan ulit sa father side.haha.then lakad na naman.chikahan na naman kami ni jhazs.then...then...then...

nakita kita....gosh...*blush

then ayun kwentuhan.punta kami sa puntod namin then kain.inom.haha.ayun gala na.dun sa damuhan kwentuhan kami ni jhazs at shien si renz mapaginarte ayaw umupo s adamuhan kaya bumalik na lang dun sa puntod nila.then ayun picture-picture.

tapos ayun text-text si pichi babalik daw ayun bumalik nga tinaguan pa namin ni jhazs.tapos ayun nagkakita-kita na ng mga friends nung high school super miss!!! super saya.picture.yakapan.yea\! ang saya super miss high school.;(

then ayun ihing-ihi na kami ni jhazs.so ayun hinanap namin ung puntod nila warren kasi alam namin may cr sila ayun naki-cr kesa naman mag-cr sa public di ba? haha.grabe na kaya.pati irls dun na nag-c-cr sa cr ng boys.hay pano naman ako mag-c-cr dun di ba? haha.xD

then ayun hinatid ko na si jhazs pero binili ko muna pala sya ng pearl coolers.promise ko un e.xDDD
then ayun hinatid ko na naman sa malayong lupalop.ako naman kumain na naman ng potato salad.yummm!!!! sarap.then ayun nakaidlip kaka-antok e.then mga 11:30 pm tinatabi na namin ang binili nila tito na kalandong.madali lang naman i-fix.then ayun mga 11:45 nasa bahay na kami.grabe nag-ayos lang ako ng sarili at buwal na ko.haha.xDDD

No comments: