Sunday, June 7, 2009

nami-miss ko na ang...

BAM
tropa ko yan.kahit apat lang kami okay na.kahit sila lang kasama ko masaya na ko.lahat kasi kami baliw.ayus.tatawa ka ng tatawa kapag sila kaharap mo.mami-miss ko sila kasi sila lagi kong kasama mula falg ceremony hanggang uwian 5 times a week yun.araw-araw.palagi.haha.ayus e nuh.sila rin ang kasama kong madalas kwentuhan, at kasama sa paglaban sa mga *tooot sa buhay ko.mga epal kumbaga.mami-miss ko talaga ang BAM ng sobra.hahanap-hanapin ko kayo!


classmates
na lagi kong ka-chikahan sa room.ang saya.basta baliw nako.basta minsan un tingin nila sa'kin.kasi kahit sino naman kinakausap ko sa room e.ako pa.haha.oo nga.basta para masaya freindl naman kasi ako e.


teachers
na ka-close ko.haha.ung nabibiro ko tska ung lagi kong kasama sila un.basta ung hindi pa ko pinahiya.ung mababait talaga.certified mami-miss ko sila kasi mahirap makiapgclose sa mga profs sa college e.haha.kaya aral na lang talaga.tsk.tsk.mami-miss ko kayo ma'ams!


friends sa ibang year
oo madami na rin.haha.kalat kasi ako sa campus kahit saan pwde mo kong makita nakakalat lang.haha.pero madami rin akong hindi kilala kasi kapag nagkwe-kwentuhan sasabihin ko "sino un?" edi ide-describe nila pero hindi k opa ri nmakuha hanggang sa sasabihin ila na itutuor na lang.HAHA.
hay mami-miss ko talaga sila na close ko kahit hindi ko classmates.naku grabe talaga ngayon nga miss ko na kayo e.grabe! love you all!


ikaw
na hindi pumapansin sa'kin pero lagi kita nahuhuli.HAHA.ang sarap ng feeling nangganun.hay sarap balikan.pero moving na ko.kailangan ko na rin tanggapin.pero you'll always be a part of my life.lagi kang may puwang dito sa puso ko.


school facilities



classroom

IV-St. Edith Stein
dito ako umiyak ng grabe sa harap ng lahat.nako.hindi ko malilimutan un.dito ako muntik mahulihan ng cellphone.HAHA.:)) kaba namin nun e.haha.todo picture pa ko.dito ako naparinggan ng mga masasakit na salita na nagpatibay sa'kin.haha.you can't bring me down! lalo na kung alam kong tama ako.magkasamaan na tayo ng loob.bahala na.fight for right! haha.dito ako nagmature.ano daw? haha.oo nga.haha.dito naubos ang oras namin ng highschool.


umbrella
haha.tambayan kapag break or may contest,pahingahan, chis table din yan para sa mga chismis kaso ingat sa isang umbrella na bigla na lang sumasara! tawag namin dun e may timer na umbrella.minsan napagsaraduhan kami nun.kasam ko SCO.haha.nasaharap pa kami ng student body nung nangyari un.teacher's day ata un e? basta nakakatawa un.tawa talaga ako ng tawa nun.


canteen
haha.kahit na madalang lang ako dito kasi minsan walang ganang magbreak or tinatamad.haha.katabi na nga ng room namin kinatatamaran pa.well ganun talaga.mami-miss ko ang pagbili ko dito."tsang pagbilan nga poooooooooooooo" ulit-ulit yan.HAHA.:)) hindi ko malilimutan sa canteen ay ung napahiya si friend danna ni kuya eddie.grabe un.tsk


library
na tinatambayan namin ni jhazs kapag walang magawa.lalo na nung mage-end na ang school year.close kasi namin mga teachers dun e.si ma'am belle at si ma'am sally.haha.oha! basta lagi kami welcome sa library.lagi rin kasi ko ung kumukuha ng books ng ElFili kasama si wang-wang,harriett at jhazx kung sino available.ayus di ba.haha.


speech choir
iba bonding namin dito e.super close talaga.pano halos 1 month kami practice mula umaga hanggang hapon.nakakamiss ung warm up.haha.ung tatakbo sa buong campus.whoo!!! saya! tapos sisigaw.haha.talagang walang arte-arte nun practice kung practice talaga! wala ng hiya.haha.na-built confidence namin dito.si ma'am fin na nagtuturo mami-miss namin ng super.talagang ung diction.whoo!!! panalo!


teatro
haha.eto ang gusto ko pang isa.haha.nagstart ako nung 2nd yr ako then hanggang sa naging kami ang pioneer ng teatro.talagang binibigay namin ang best kapag kami ang nagperform.lalo na nung 4th yr. kami.gaganda talaga ng performance namin.hay sarap balikan.gusto kong nagpeperfrom e.mami-miss ko talaga to sa college ang sarap kaya sumayaw.kakamiss.minsan saiguro magtuturo ako sa school.


faculty room
kahit na bawal students e pumapasok pa rin kami.bakit ba.haha.wala minsan sa hapon tambay lang.hindi ko malilimutan sa faculty room ay ung test sa mapeh na doon kami pinasayaw sa harap ng lahat ng teacher at ang magpractice ng valedictory speech.haha.kahiya un talaga.ako lang ang nagpra-practice.pero kailangan


stage
haha.suki ako nito.oo lagi ako nasa stage.haha.ako pa! tsk.kapal na talaga ng mukha ko.haha.wala minsan tambayan namin kasi harap ng room namin ang stage e.kapag may program suki na ko nito sa quiz bees, madamdaming pagbigkas,speech choir, marami apng iba...


quadrangle
haha.ayan kapag flag ceremony jan kami.maganda naman pwesto nami nhindi bilad di katulad nung 3rd yr. kami as in lahat ng sinag ng araw nasagap mo na.p.e. rin tska kung gusto mong agaw eksena ka sa papasok jan ka dumaan.siguradong mapapansin ka!


computer laboratory
haha.tambayan din to.minsan kapag gusto mag-skip ng classes kumuha ka lang ng gagawin sa comp. lab. swack ka na.ayus! haha.close din namin teacher dito di ba ma'am lerma? haha.tsk.basta marami kasi kaming close e.bait kami.:)) naging tirahan ko rin to nung gumagawa ng news paper.haha.


T.L.E. room
haha.window doors.haha.practice-an to ng teatro at speech choir.haha.ayus! dito rin nagba-bake,nananahi,basta mga lab ng TLE


guidance room
kahit na hindi ako suki dun.nung last days ko dito kami nagpra-practice ng speech ko kaya mami-miss ko rin tska interview with sister salve at pag-aayos ng papel for UP na bagsak.haha.


office
gosh dito nangyari ang pinaka hindi ko malilimutan sa HS life ko.grabe talaga.hindi ko na kwento baka ano pang mangyari tska tapos na un.di ba? haha.


c.r.
haha.dito kasi ako nagpaaplit ng damit ko bakit ba.haha.kapag may contest at performance.


pulang bench
tambayan lang.nababak-bak na ung pintura nito kaya ingat-ingat kapag nagpapatong ng braso or anything kasi didikit.haha.


pathway
na tinatakbo ko kapag warm up ng speech choir at madals na ikutin kapag wala kamig magawa at kapag may tinuturo sa'kin na pinagtsi-tsismisan namin.ayus e nuh?! HAHA.


salamat sa lahat ng nakilala ko dito.kahit pala ganito lang mami-miss ko to ng sobra dami kasi talagang nangyari sa'kin dito at ang laki ng pinagbago ko dito.Love you all... don't worry dadalaw ako dyan minsan.

No comments: