Wednesday, June 10, 2009

connected by heart...

June 10, 2009
-Wednesday (i miss my gala unifrom..HAHA.xD)

ayun hapon na 'to.mga 5:20?
basta mga ganyang oras magpa-paxerox ako at the same time
magkikita kami nila arthlyn at ej mga friends ko sa lower years nung HS.

ayun.'nung nakita nila ako talagang tuwang-tuwa sila sa'kin.haha.na-miss naman talaga namin ang isa't-isa tapos sinasabi nila kuya ken 'wag ka na umalis.ayun namumula nga daw ako e.kasi naman sobrang namiss ko din sila as in.at dalawa sila sa pinakanami-miss ko na.

ayun yakap.not actually yakap pero yakap na din.haha.
ayun kumustahan.binigay ko lang ung perfume na regalo ko sa kanila na hindi ko nabigay nung kuhanan ng cards.ayun kwentuhan kumustahan.
hindi mabili ang ligaya ko sa nakikita kong reaction nila na feel na feel ko ang importance ko.alam mo ung feeling ng ganun.ang saya! so touching.

then biglang nakita ko si camille papalabas ng gate ayun tinanong nila ko kung tatawagin nila sabi ko oo.kasi namiss ko din un e.isa pa un.super close ko sa ibang year. ang saya ko talaga ngayon.hay sarap ng feeling.

kasama din pumunta sa'kin ni camille ung iba tulad nila erick, archimedes, rexie, ramon, rose ann, raveena, kariza, maricel pero umalis din sila agad.naiwan ako kasama sina ej, camille at arthlyn.super namiss ko talaga sila.super kwento kami.HAHA.:)) bigay lang ng tips sa kanila at hints sa mga subjects.

then ayun ang saya talaga namin nun then after kailangan ng umuwi.haha.pasilim na rin e.sabi ko baka sembreak pa ko makabalik at sila una kong pupuntahan pagdalaw ko sa school.ayos!

tapos kasabay kong umalis si ej tutal dadaan naman sya sa pupuntahan ko e.(xerox-an) kaya ayun sabay na kami.kwentuhan pa din about sa past na *crush.ayun.haha.sabi ko naka-move on na ko.BWAHAHA.:)) then umalis na sya.:)

then 'nung nakasakay na ko sa tricycle nakita ko si jhazs at si shien nag-aabang sabi ko kay jhazs:

busit ka.busit ka. busit ka.

haha.sumisigaw ako kasi hindi ba naman magreply.pero pabiro naman un at sabi nya naman nun wala syang load kaya hindi sya naka-reply.:))))))

LOVE you guys.
mami-miss ko talaga kayo!

No comments: