Friday, February 6, 2009

risky...xD

feb. 6, 2009
friday.


umaga
ayon sinalubong namin ang image ng Our Lady of Fatima.hay so naglakad ang mga Edith hanggang Mabuco ang init! ang layo! o well mas okay naman na un kesa sa mga Lorenzo na ewan ko kung san umabot.haha.
then nung dumating na e lakad na naman.init rugo! hay.hay.tinaas ko na lang tuloy ang collar ko para hindi umitim ang batok!
tapos nakarating na din sa simbahan.

ayon tuloy sa school kasi mayang hapon pa kami magsimba nung umaga ung freshmen and sophomores.

pagdating na pagdatin.ibukas nyo ang aircon!!!! ang inet!

then ayon.halos wala man nga kmai ginawa ngayong araw daming absent na teachers.

hapon

eto na talaga ang kwento sa blog na to.
noong hapon Math lang ang present ang teacher.haha.so isang subject lang kaya ayon nag-ikot na lang kmai para sa contest para sa foundation day.

then nung math time na e pumaso kna kami.then break time na then wala na namang teacher haha.e last subject na namin un.

eto na!

Social time nun, then nakakainip at nakaka-antok kaya ayon nagsilabasan ang mga cellphone sa room ako naman soudtrip din using mine.tapos may mga nagpapatugtog ng malakas. then biglang bumukas ang pinto si Ma'am Fin! she said "can I borrow your cellphone?" which only means na narinig nya ung cellphone at mangunguha siya ng cellphone (bawal kasi ang cp sa school e.) so kabang-kaba kaming lahat.ako ayon nilagay ko kay renz ung cp ko at ni jhazs buti na lang tapos na kong magpicture-picture nun.
ETO ANG SHOT BAGO DUMATING
SI MA'AM FIN.HAHA.
tapos si renz naman nilagay ung cp ni jhazs sa shoes nya.haha. so nakuhanan si Mariz kasi binigay nya e at nag-react siya na akin ba un? kaya nahalata siya.aw! then talagang kabang-kaba kami kala ko nga papasok pa e.at hindi ako pwdeng makuhanan ng cp kasi for sure patay ako nito kay Mama. sa kabutihang palad nakaligtas.pagka-alis na pagka-alis ni Ma'am Fin e akyat agad kmai ni renz sa comp. lab. para mag-update kay jhazs at danna.oha!

then.uwian na.di man kami nagsimba.ang bait noh.then practice with BAM para sa kasal ni pagmamahal bukas.haha.

No comments: