Friday, February 20, 2009

posas.xD


11th foundation namin.haha.sa stage pa yan.oha! kakapal di ba? ots ba! open na mga booths nun tapos ako nageepal pa sa stage.wala lang.tapos biglang may chain booth daw? haha.so ayon.tutal nandun na kami ni jhazs e kami ang naging example.then after a few minutes tinanggal na.then sabi ko..dali!!!!!!!!! iposas nyu ulit kami! haha.then nung pinapaalis na namin natanggal na ung kay jhazs then ung sa'kin shet!!!!! ayaw matanggal.ayaw magwork ung susi nya.huhu..super tagal ko talagang nakaposas.haha.then ayon nagpunta ako kay jenah kasi sya may ari nung posas e.(take note: ung posas e ung talagang posas na ginagamit sa mga kriminal) then ayon.ang tagal din naming tinatanggal.haha.humigpit pa nga lalo kaya nasaktan na ko sa posas na un.then pahinga muna kami ni jenah na nakaposas pa din ako.huhu.then ayon after many trials natanggal din.haha.thanks ate pey-pey!natakot na nga ko e.honestly. then dali-dali akong bumalik sa stage.haha.malaya na ko!!!! weee!!!

No comments: