Saturday, January 24, 2009

scanner search =]

haha.Saturday ngayon pero hindi ako ngrelax..oo natulog ako ng tanghale pero may iniisip pa din.nakoo.san ko kaya ipapa-scan ang drawings for the school paper? tsk! ah! kila tita.pero nung nagpunta ako dun di namin mapagana ung scanner.tsk! kaya un.pagupit muna ko..haha.then inabot ako ng lunch time dun.tagal e.kaya loner ako sa jollibee.haha.pero okay lang.pagsasanay na din para sa buhay manila.=]

then un uwi na.tapos tulog nga ako.haha.5:30 na ko nagising then ayos ng sarili para pumunta sa comp. shop para magpa-scan.no choice e.ang mahal pa naman ng pa-scan.tsk! 10 pesos isa e 10 pages un kaya
100 pesos.
huhu.naku.pero okay lang yan.haha.=]


then un nakaltasan ako ng 100.haha.

tanong nga lagi sa'kin ni jhasz:bakit mahal ang pa-scan,e hindi naman gumagamit ng ink un di ba? haha.

No comments: