Saturday, July 4, 2009

tubig ulan sa kanal ng kalye antonio.xD

haha.so ayun Wednesday its July 1, 2009

ayun tambay lang sa labas nakap.e. uniform pa ko kasi nga wed. ang p.e. ko.
tambay lang sa harap ng house hanggang 10:45 pm siguro.la lang.:))

ayun biglang dumating si cham ayun chika-chika muna then pinalalaruan ko kasi ung lanyard ko e andun ung cp ko nakasabit ayun natanggal ung pinalalaruan ko tapos ung phone ko tumalbog pa paputang kanal e umulan pa naman nun kaya may tubig sa kanal! shet talaga! then kinuha ko ulit.ayun gumagana pa naman.then ayun biglang ayaw gumana ng keypads.OMG!
kala ko katapusan na ng buhay ng phone ko pero pinatuyo ko muna sya nung gabi hanggang binukas ko kinabukasan ng mga lunch time.buhay na ulit sya.


akala ko talaga wala na kong phone.HAHA.:))
tanga-tanga kasi e.tsk

2 comments:

BION said...

eng eng kasi. hehehehe. BLEH.

kenkun said...

hay nako.busit ka talaga.oo na eng eng na.T.T